"HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM 43 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2025), TRƯỜNG MẦM NON KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG Ý NGHÃI THIẾT THỰC"
Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói:
“Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các Thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy làm người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu, thầm lặng tỏa hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời”.
Như chúng ta đã biết ngày 20/11 là Ngày Nhà giáo Việt Nam, một ngày lễ ý nghĩa tôn vinh các thầy cô giáo và những người làm ngành giáo dục, thể hiện truyền thống "
Tôn sư trọng đại" của dân tộc Việt Nam. Ý nghĩa chính là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của học sinh, sinh viên và toàn xã hội đối với những người đã đóng góp công sức, tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục, truyền dạy kiến thức, kỹ năng và đạo đức cho thế hệ trẻ.
Hòa chung không khí vui tươi đó Trường Mầm non Kỳ Phương tổ chức các hoạt động chào mừng sôi nổi và ý nghĩa nhằm tri ân công lao to lớn của các thầy cô giáo. Nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng các kế hoạch hoạt động ngày hội, ngày lễ. Các hoạt động được tổ chức như: cắm hoa; làm thiệp, trang trí tiểu cảnh, thao giảng bông hoa mừng cô... tất cả đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sức sáng tạo của các cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời giáo dục trẻ lòng biết ơn, sự kính trọng của mỗi một học sinh về thầy cô giáo của mình. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, đồng thời tạo không khí vui tươi, gắn kết trong nhà trường. Chuỗi hoạt động không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà còn góp phần lan tỏa về lòng biết ơn đối với thầy cô giáo, những người đang thầm lặng cống hiến cho quê hương đất nước.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy, cô giáo – những người luôn âm thầm gieo mầm tri thức, mang đến cho trẻ thơ niềm vui và yêu thương mỗi ngày luôn luôn mạnh khỏe và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người./.
* Một số hình ảnh trong các hoạt động;
Đăng ký thành viên