Trường Mầm non Kỳ Phương - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyphuong.thixakyanh.edu.vn


HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TRƯỜNG TIỂU HỌC CỦA CÁC BÉ 5 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON KỲ PHƯƠNG

22
   Được sự cho phép của Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường.  Sáng ngày 18/5/2022 trường mầm non Kỳ Phương đã tổ chức cho các bé lớp 5 tuổi đến thăm quan trải nghiệm tại trường Tiểu học Kỳ Phương.
     Đây là 
hoạt động trải nghiệm ngoại khóa có ý nghĩa quan trọng. Nhằm giúp trẻ chuẩn bị tâm thế  sẵn sàng bước vào lớp 1.
77
      Đến thăm trường tiểu học, các bé được Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo chào đón nồng nhiệt. Đồng thời được trò chuyện với cô giáo lớp 1, được nghe các cô giới thiệu về trường tiểu học, về lớp 1, về đồ dùng học tập và các hoạt động học tập ở trường tiểu học khác với ở trường mầm non như thế nào?
       Qua đó giúp các bé có thêm hiểu biết về trường tiểu học và các hoạt động học tập của học sinh tiểu học. Các bé vào lớp học giao lưu trò chuyện với các các thầy, các cô và được ngồi vào bàn học, các bé rất thích thú và tò mò.
55
       . Ngoài ra cô giáo còn đưa các bé tham quan khuôn viên trường tiểu học về các khu vui chơi, sân bóng, nhà đa chức năng, thư viện đọc sách….
23
         2222222
     Buổi tham quan của các con thành công tốt đẹp nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện và sự tiếp đón thân thiện của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trường tiểu học Kỳ Phương. Mong rằng các con sẽ mạnh dạn, tự tin sẵn sàng tâm thế để bước vào lớp 1./.
    * Một số hình ảnh tham quan !
88
21
2
44
12111

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyên

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Phương:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây