Trường Mầm non Kỳ Phương - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyphuong.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MẦM NON KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC : 2018-2019 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ KHỐI 5 TUỔI.

TRƯỜNG MẦM NON KỲ PHƯƠNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC : 2018-2019 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ KHỐI 5 TUỔI.

Một năm học nữa lại trôi qua, hòa chung tiếng ve rộn rã là không khí ngập tràn xúc động. Sáng ngày 23/5/2019. Trường mầm non Kỳ Phương đã long trọng tổ chức tổng kết năm học 2018 – 2019 và lễ ra trường cho trẻ mẫu Giáo 5 tuổi.

 Về dự lễ tổng kết có lãnh đạo phường Kỳ Phương, Các quý vị đại biểu, Hội trưởng cha mẹ học sinh và đông đảo các bậc phụ huynh cùng các em học sinh.

                                    Đ/c: Hoàng Thị Hải (HT trường MN Kỳ Nam) tặng hoa chúc mừng.

      Năm học 2018 - 2019 trường mầm non Kỳ Phương có 530 em học sinh và 34 giáo viên; trong đó có 300 em đạt: “Bé khỏe, bé ngoan, xuất sắc” và 200 em đạt: “Bé khỏe, bé ngoan”, 100% trẻ  mẫu Giáo 5 tuổi đủ điều kiện lên lớp 1. Trong năm học có 1 giáo viên giỏi cấp Tỉnh và 4 giáo viên giỏi cấp Thị xã; có 6 SKKN đạt bậc 4, bậc 3 cấp Thị. Bên cạnh đó trong năm qua nhà trường đã không ngừng nổ lực xây dựng môi trường giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”, đưa trẻ đi tham quan dã ngoại ở những địa chỉ đỏ, tu sữa, trang trí các góc cầu thang làm góc chơi sáng tạo cho trẻ, đầu tư bài dạy sáng tạo ứng dụng CNTT trong giảng dạy; Kết quả qua đoàn thanh tra liên ngành  của Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh đánh giá 14/14 tiết dạy đạt loại tốt.
hhhhh
                                 Đ/c: ÔNg Thị Diễn (HT) nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2018-2019
kkk

                                   Đ/c: Lê Văn Hồng chủ tịch MTTQ phường Kỳ Phương phát biểu chỉ đạo

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm, đồng hành  của các bậc phụ huynh. Đó là những đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.
ohỵ huynh phat bieu
                 Đ/c: Nguyễn Văn Thành ( Hội trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh ) phát biểu ý kiến.

Buổi Tổng kết này còn là sự chia tay và đánh dấu ngày các bé khối 5 tuổi rời khỏi trường mầm non. Từ đó, mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn, sự kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ để các bé tiếp tục phấn đấu trong một cấp học nhiều thử thách hơn.
Trong buồi lễ ra trường các cháu được mặc đồng phục tốt nghiêp cùng nhau hát vang bài hát “Tạm biệt búp bê” như một lời khẳng định, dù sau này các con có ở đâu, có làm gì thì tất cả những tình bạn đẹp tại trường mầm non vẫn không bao giờ quên.
tre nhan bang

  BGH nhà trường trao chúng chỉ cho các cháu 5 tuổi

Trong không khí vui tươi đón chào những ngày hè sắp đến, các bạn nhỏ vui mừng trong buổi lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Một ngày lễ để các con được tự hào thể hiện những tiết mục đặc sắc trên sân khấu, tự hào với ông bà, ba mẹ, thầy cô, bạn bè vì những thành quả mình đạt được trong năm học vừa qua.
vn 5
van nghe 3
van nghe 2
vn 4
van nghe

Trường mầm non Kỳ Phương chúc các bé và gia đình có một kì nghỉ hè đầy ý nghĩa, bình an và thật nhiều thú vị.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Quyên - Mỹ Linh

Nguồn tin: MN Kỳ Phương.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây